Banner top Banner top

Protein Bar – Dinh dưỡng tổng thể gói nhỏ trong 1 cái Bánh

SUPVN
Th 6 17/12/2021
Nội dung bài viết

Protein Bar là gì?

Protein Bar hay còn gọi là bánh protein hoặc thanh protein. Chúng cũng giống như một khẩu phần Whey mà các Gymers và người luyện tập thể hình thường chuẩn bị khi đến phòng tập và bổ sung cho liệu trình luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng. Thay vì ở dạng lỏng và đựng trong các bình chứa, bánh Protein được đóng thành thanh tựa như Sô-cô-la, bánh bích quy hay bánh xốp và đóng gói như một loại thực phẩm ăn liền hay snack.

Hàm lượng dinh dưỡng cũng như thành phần Protein dạng bánh như vậy cũng tương đương như khi ở dạng lỏng, ứng với một khẩu phần Whey. Điểm khác biệt đôi chút là ở quy cách đóng bánh có thể yêu cầu nhà sản xuất phải bổ sung thêm một số loại chất phụ gia hay định hình. Về cơ bản, thành phần dinh dưỡng vẫn đảm bảo đầy đủ như một khẩu phần cho người tập thể hình.

 

Protein bar dùng với trà thì tuyệt vời

Sự phong phú và đa dạng của sản phẩm Bánh Protein

Sản phẩm thanh Protein cũng đa dạng không kém các loại bột Whey. Thanh Protein được chế biến cẩn thận để không chỉ giữ được thành phần dinh dưỡng mà còn mang hương vị thơm ngon. Danh mục các loại sản phẩm bánh Protein thậm chí còn phong phú hơn về hương vị với sức sáng tạo của các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Thành phần Protein là chính, bánh còn là sự cân bằng giữa chất béo và Carbohydrat với mục tiêu vừa cung cấp chất đạm tinh sạch lại bổ sung thêm các khoáng chất, Vitamin cũng như năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Không những thế, nó còn đáp ứng rất nhiều những nhu cầu và mục đích khác nhau để chăm sóc sức khỏe của bạn.

 

Hộp 12 thanh của Bánh protein

So sánh Protein Bar với các sản phẩm bổ sung khác

Ưu việt lớn nhất của thanh Protein đó là sự tiện lợi trong việc sử dụng. Bạn chỉ đơn giản là mở bao gói sản phẩm ra và sử dụng như một chiếc bánh hay thanh Sô-cô-la bình thường mà không phải qua bất kỳ một công đoạn chế biến nào.

Nhanh chóng, tiện lợi và dễ lưu trữ với những người bận rộn và có quỹ thời gian hạn hẹp. Bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và sử dụng mọi thời điểm phù hợp.

Hãy dùng thử Pure Protein Bar Một Trong Những Dòng Protein Bar Được Đánh Giá Ngon Nhất

Pure Protein Bar

Chất lượng của một thanh Protein, như đã nói, vẫn đảm bảo đầy đủ tương đương với một khẩu phần Whey. Một số loại sản phẩm Protein thanh còn được bổ sung các thành phần khác để tạo ra hương vị thơm ngon khi sử dụng nhưng không bị ảnh hưởng đến chất lượng Protein.

 

Thanh bar Vị cookies Cream

Một bánh protein “thuần chay” có đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết. Nó thậm chí bao trọn một bữa ăn như bạn vẫn thường chuẩn bị cho mình và gia đình tại nhà.

Protein bar đối với thị hiếu của một số đối tượng người sử dụng khác nhau lại mang đến sự thích thú hơn khi được nhai ngấu nghiến một thanh “Sô-cô-la đạm” và thưởng thức hương vị tuyệt vời vốn có của các dòng sản phẩm bổ sung Protein.

Thanh Protein cũng là một lựa chọn nữa cho các Gymers thêm vào danh mục khẩu phần ăn mỗi ngày của mình. Với hàm lượng dinh dưỡng tương đương, bánh Protein có thể sử dụng thay thế cho một bữa ăn nhẹ hằng ngày của vận động viên thể hình.

Protrein bar như một bữa ăn nhẹ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết

Tại sao phải sản xuất thanh Protein Bar?

Nhịp sống của thời đại ngày càng nhanh mà quỹ thời gian ai cũng chỉ có 24 tiếng đồng hồ, tất yếu hình thành những sản phẩm thuộc mọi ngành nghề để phục vụ cho con người.

Ngành dinh dưỡng nói chung cũng theo xu thế đó mà phát triển ra những loại đồ ăn, thức uống, thực phẩm nói chung không chỉ dễ sử dụng như một viên kẹo, nhanh tiêu hóa như Fastfood, mà còn phải đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tiêu chuẩn cần thiết.

Cung cấp năng lượng tốt trước hoặc sau tập

Thanh Protein ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của việc bổ sung dinh dưỡng cho một bữa ăn đầy đủ nhất cho những người có quỹ thời gian ngày càng eo hẹp.

Protrein bar mua ở đâu ?

Protein bar với nhu cầu rất lớn của thị trường nên cũng được các nhà sản xuất trong ngành dinh dưỡng nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất.

Tiêu chí chọn lựa một bánh Protein phù hợp cho bạn thường dựa trên các yếu tố như thành phần dinh dưỡng (Nutrition Facts), hương vị, thương hiệu uy tín, khả năng tiêu hóa và hấp thụ của cơ thế, giá cả, mức độ tin tưởng của người tiêu dùng cũng như địa điểm bán sản phẩm.

Bánh Protein cùng những lợi ích của nó sẽ trở nên tối ưu hơn khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm uy tín, chất lượng và phù hợp với cơ địa của mỗi người.

 

Thanh bar vị Rocky Road

Có rất nhiều phương pháp, sản phẩm cũng như nguồn dinh dưỡng để bổ sung Protein, trong đó sản phẩm bánh Protein sẽ giúp hoàn thiện khẩu phần hằng ngày của bạn để đạt hiệu quả tối đa cho việc luyện tập.

Sử dụng đúng cách và đúng thời điểm, bánh Protein sẽ “lấp đầy” những bữa ăn nhẹ cũng như mang lại cho bạn một chế độ dinh dưỡng khoa học và đầy đủ nhất.

Thông tin về các loại bánh Protein, phương thức tập luyện và sử dụng hiệu quả cũng như cách thức để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, SUPVN sẽ cung cấp những thanh bar protein chất lượng nhất đến với người dùng với một mức giá tốt nhất.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn