Cân Đo Inbody 570 Tư Vấn Miễn Phí Tại Biên Hòa – Đồng Nai

SUPVN
Th 7 18/12/2021
Nội dung bài viết

Ở thời điểm hiện tại, khi mà nền y học đã phát triển vượt bậc thì việc mưu cầu cho một sức khoẻ tốt của mỗi người trở nên tất yếu. Một cách chủ động khi chính mình sẽ quyết định được sức khỏe của bản thân trong tương lai, những chỉ số như tỷ lệ cơ, tỷ lệ mỡ chính bạn sẽ là người điều chỉnh bằng những hành động cụ thể.

Đối với các Gymers, điều này càng trở nên quan trọng hơn cả. Lẽ thường, họ chỉ căn cứ vào ba chỉ số rất căn bản là chiều cao, cân nặng hoặc số đo ba vòng cơ thể. Theo thời gian, có thêm những chỉ số phụ khác, đơn cử như BMI (hằng số khối cơ thể), nhưng cũng là dựa trên hai thông số rất sơ sài là chiều cao và cân nặng. Điều này dẫn đến việc rất khó để đưa ra một con số chính xác để chỉ mức độ cân đối của cơ thể và kéo theo đó là một phương pháp luyện tập và dinh dưỡng cho phù hợp.

Trên cơ sở đó, tiến bộ của công nghệ đã cho phép chúng ta có thể đo đạc được những chỉ số gần gũi hơn với tình trạng cơ thể ở một mức độ chính xác cao hơn. Đó chính là nền tảng để ra đời chiếc máy đo Inbody nổi tiếng. Và nay, SUPVN đã mang về cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến này ngay tại Biên Hoà, Đồng Nai.

inbody-570-do-chi-so-suc-khoe-chuyen-sau

Do inbody sẽ biết được tình trạng sức khỏe để đặt mục tiêu cải thiện tốt hơn

SIÊU PHẨM MÁY ĐO CHỈ SỐ SỨC KHOẺ INBODY 570 ĐÃ VỀ ĐẾN BIÊN HOÀ

Khi đã có đủ ý thức để quyết tâm xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh thì việc tiếp theo và khó khăn nhất đó chính là xác định tình trạng hiện tại để có hướng phấn đấu rèn luyện cũng như điều chỉnh chế độ dinh dưỡng. Những thông số quá sơ sài chắc chắn sẽ không thể đủ, thậm chí là làm sai lệch cho kế hoạch của bạn. 

Máy phân tích thành phần cơ thể INBODY có thể giúp bạn biết được gần như toàn bộ những thông số cần thiết. Phiên bản mà SUPVN mang về đến Biên Hoà cho các bạn chính là máy đo INBODY 570 với khả năng khai thác rất “sâu” hai thông số cực kỳ quan trọng để xác định tình trạng sức khoẻ, đó chính là cơ và mỡ.

Trong y học, hai chỉ số này lại là cơ bản trong việc chẩn đoán và phát hiện bệnh, kể các các bệnh đang mắc phải và những vấn đề tiềm ẩn. Đối với người luyện tập thể thao và thể hình nói riêng, đây là hai thông số giúp xác định độ săn chắc của cơ thể. 

INBODY 570 còn có khả năng phân tích cơ từng phần, nghĩa là chi tiết đền từng nhóm cơ, giúp bạn có kế hoạch luyện tập một cách chính xác nhất nhóm cơ còn yếu. Điều này rất quan trọng với người luyện tập thể hình, đặc biệt với các vận động viên và người luyện tập chuyên nghiệp, giúp họ có được thân hình cân đối và hoàn hảo nhất

inbody-570-do-chi-tiet-luong-co-mo

Inbody 570 phân tích lượng cơ chuyên sâu trên từng bộ phận

Một chỉ số khác mà INBODY 570 có thể khai thác được đó chính là chỉ số nước ngoại bào ECW. Extra-Cellular Water (ECW) là một trong những chỉ số cho bạn biết tỷ lệ nước trong dịch tế bào.

Lượng nước tích tụ ở những vùng “trọng yếu” như bụng và mông, hiệu quả hoạt động của thận (cơ quan lọc nước) cũng như khả năng giữ nước trong tế bào… Rất nhiều chi tiết liên quan đến việc uống nước của bạn có thể nhận định được nhờ vào việc đo đạc chỉ số ECW này và qua đó chẩn đoán cũng như đưa ra liệu trình tập luyện và dinh dưỡng cho phù hợp.

INBODY 570 KHẲNG ĐỊNH MỤC TIÊU CHÍNH XÁC ĐỂ LẬP KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Để thành công, trong bất kỳ việc gì bạn cũng cần phải có mục tiêu. Mục tiêu sẽ quyết định cách thức và phương tiện để thực hiện nó. Điều này còn quan trọng hơn gấp bội dối với một mục tiêu sức khoẻ. Gym & Fitness đòi hỏi mục tiêu của bạn càng cụ thể càng tốt.

Trong khi đó, muốn xác định mục tiêu bạn phải biết tình hình hiện tại; và muốn xác định tình hình hiện tại bạn phải cần có những chỉ số càng chính xác càng tốt. Chiếc máy đo INBODY 570 “thần thánh” sẽ giúp bạn có được đầy đủ thông số về tình trạng sức khoẻ hiện tại qua những số liệu cụ thể đến từng bộ phận và nhóm cơ trên cơ thể.

do-inbody-lap-ke-hoach-luyen-tap-phu-hop

Thiết kế lịch tập luyện phù hợp với từng cá nhân dễ dàng hơn sau khi inbody

Khi đã có “điểm xuất phát”, tiên liệu được khả năng của bản thân, việc tiếp theo đó chính là thiết lập một liệu trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tại SUPVN, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích đầy đủ những thông số có được sau khi “Inbody”. Từ đó phác thảo ra liệu trình luyện tập cho phù hợp. 

Cùng với đó, SUPVN cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ chuyên biệt cho ngành Gym & Fitness. Tất tần tật từ A đến Z, bạn sẽ thấu hiểu cơ thể mình hơn cũng như đưa ra được một phác đồ luyện tập dành riêng cho một và chỉ một mình bạn mà thôi.

Có 1 chỉ số bạn nên quan tâm để tính được chính xác phần nào đó calo in và calo out, đó là chỉ số BMR khi đo Inbody tại SUPVN chỉ số này sẽ hiển thị bạn chỉ cần làm thêm 1 công thức nho nhỏ để ra chỉ số TDEE là chỉ số thực sự hoạt động hằng ngày của mình, hoặc đơn giản hơn các bạn có thể nhập thông tin chiều cao, cân nặng, độ tuổi… bằng Công Cụ Tính TDEE

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ INBODY VÀ TƯ VẤN TẠI BIÊN HOÀ

Ngay tại Biên Hoà, Đồng Nai, bạn cũng có thể thực hiện việc đo các chỉ số cơ thể nói trên. Với việc cập nhật trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, hiện nay SUPVN đã sở hữu chiếc máy đo INBODY 570 để hỗ trợ các Gymers ngay tại Shop. 

Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ người luyện tập môn thể hình nói riêng những thông tin cần thiết và liệu trình luyện tập hợp lý để các Gymers có được hình thể cũng như sức khoẻ đúng như mong muốn với thời gian nhanh nhất có thể.

tu-van-inbody-tai-bien-hoa-mien-phi

Tại SUPVN sẽ phân tích sơ bộ và đưa ra lời khuyên cho khách hàng sau khi đo

SUPVN đang có chương trình hỗ trợ khách hàng thực hiện đo chỉ số sức khoẻ với máy INBODY 570 tại Biên Hoà và tư vấn sức khoẻ cũng như liệu trình luyện tập hiệu quả nhất.

Nếu bạn là người quan tâm sức khoẻ của bản thân và đang khao khát chinh phục những mục tiêu để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ về hình thể, hãy đến với SUPVN để được đo chỉ số cơ thể và nhận tư vấn miễn phí cùng cơ hội mua hàng với giá cực mềm.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẾN ĐO INBODY

  • Uống đủ nước vào ngày hôm trước
  • Không uống nước có cồn hoặc caffein trước 12 tiếng
  • Không tập luyện trong 6 - 12 giờ trước khi đo
  • Không bôi kem - thuốc mỡ lên bàn tay và bàn chân
  • Không ăn trong 3-4 giờ trước khi đo
  • Không tắm hoặc xông hơi ngay trước khi đo

Địa Điểm Inbody : 1371 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn