Top List các phòng tập gym ở Hố Nai được đánh giá cao

SUPVN
Th 7 18/12/2021
Nội dung bài viết

Với sự phát triển của môn thể hình, các phòng tập Gym, Yoga, Fitness cũng theo đó ngày càng được mở rộng về quy mô cũng như số lượng để đáp ứng nhu cầu của người tập, đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống phòng tập trải rộng khắp nơi là điều kiện thuận lợi cho các bạn có thể dễ dàng đến luyện tập hằng ngày theo liệu trình của mình. Cùng điểm qua những phòng tập Gym ở Hố Nai thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ngày ngày đón tiếp hàng nghìn bạn trẻ đến luyện tập.

R Gym & Coffee

Không gian R Gym

Phòng tập Gym với cái tên rất ngắn gọn này nằm ở địa chỉ cũng đẹp không kém, ngay tại số 6/6 Khu phố 6, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Ra đời muộn hơn so với các đàn anh của mình, R Gym tiếp cận khách hàng và người luyện tập bằng những thông tin hữu ích trên mạng xã hội để chia sẻ về những bài tập và phương pháp hiệu quả nhất. Nhắm đến thị hiếu của người trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, ngoài việc đầu tư phòng tập với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi, R Gym còn phát triển kênh thông tin với khách hàng trên các phương tiện công nghệ qua internet và mạng xã hội. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Fanpage của phòng tập với từ khóa R Gym & Coffee.

Không gian Tầng trên cùng R Gym

Đúng như cái tên, ngoài phòng tập Gym cho những bạn trẻ đam mê thể hình, đây còn là địa điểm thú vị cho mọi người trao đổi về bộ môn thể thao hiện đại này qua những tách cà phê tại không gian quán của R Gym & Coffee. Những câu chuyện thú vị trong tập luyện, chế độ dinh dưỡng và thông tin hữu ích cho Gymer thường xuyên được trao đổi cập nhật tại R Gym & Coffee. Đây là phòng tập gym ở hố nai duy nhất kết hợp loại hình này.

Gym Phương Nam

Phòng tập gym phương nam

Địa điểm luyện tập thể hình với cái tên thuần Việt này nằm ở 131/4 Khu phố 10. P. Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây cũng là một trong những cái tên quen thuộc đối với các Gymer tại Hố Nai. Gym Phương Nam thân thiện và gần gũi như cái tên vậy, địa điểm lại nằm ở vị trí thuận tiện và nhộn nhịp ở khu vực hành lang thành phố Biên Hòa.

Phương Nam cũng nắm lợi thế rất lớn về kinh nghiệm trong ngành khi phòng tập được hình thành và phát triển ngay những ngày đầu môn thể thao hiện đại này được giới trẻ Việt Nam đón nhận.

Phòng gym Phương Nam Hố nai

Phòng tập thoáng đãng, rộng đến hai mặt tiền từ ngoài quốc lộ kéo tận vào trong hẻm lớn, Phương Nam cũng đầu tư trang thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại và thường xuyên được bảo trì, thay đổi và cải tiến để phù hợp hơn với thị hiếu của các Gymers. Đội ngũ nhân viên lại có sự giao thoa, kế thừa kinh nghiệm từ các đàn anh dày dạn cho đến thế hệ trẻ năng động. Chính vì thế người tập sẽ được trải nghiệm những phương pháp phù hợp nhất cho từng lứa tuổi.

Giờ mở cửa: 4:30 AM – 7:30 PM

Gym Star

Phòng gym Star Hố nai 3

Gym Star chi nhánh tại xã Hố Nai 3 tại địa chỉ 2432 ấp Thanh Hóa là một trong những phòng Gym chất lượng tại khu vực hố nai 3. Hệ thống phòng tập Gym Star được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại cả về không gian tập luyện lẫn máy móc thiết bị. Phòng tập rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ cùng với trang thiết bị được sắp xếp khoa học, đầy đủ và tiện nghi chính là yếu tố hàng đầu để Gym Star luôn giữ được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Gym Star trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo, luôn hỗ trợ và hướng dẫn người tập một cách tận tình. Với vốn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đội ngũ huấn luyện viên cũng như nhân viên của Gym Star được đánh giá cao về kỹ thuật và làm hài lòng khách hàng bởi sự thân thiện.

Giờ mở cửa: Từ 2:00 chiều

Giờ mở cửa: 5:00 AM – 9:00 PM

Câu Lạc Bộ Thể Hình Quang Đạt

Câu lạc bộ thể hình Quang Đạt

Có thể nói đây là một trong những phòng tập Gym có “tuổi đời” thuộc hàng “anh hai” trong hệ thống những địa điểm được các Gymer lựa chọn hàng đầu tại khu vực Hố Nai và Biên Hòa. Đi vào hoạt động từ rất sớm, phòng tập đã trở nên quen thuộc với rất nhiều thế hệ Gymer. Nhắc đến Quang Đạt, những người thuộc hàng “lão tướng” thường nhớ đến cụm từ “tập tạ” quen dùng để chỉ cho thể hình từ những ngày đầu mà bộ môn này được giới trẻ biết đến.

Nói như vậy đủ thấy số năm kinh nghiệm mà các huấn luyện viên cũng như nhân viên của phòng tập đã trải qua. Từng ấy năm, không chỉ đơn thuần ở việc mở cửa cho các bạn yêu thích môn thể hình, Quang Đạt còn tổ chức các cuộc thi cho các nam nhân so tài và trình diễn vẻ đẹp hình thể của mình.

Kinh nghiệm của các huấn luyện viên cũng là một lợi thế lớn để Quang Đạt duy trì và phát triển đến thời điểm hiện tại, cạnh tranh trực tiếp với những phòng tập Gym hiện đại ngày càng nhiều ở khu vực Hố Nai nói riêng và Biên Hòa – Đồng Nai nói chung.

Tọa lạc ở số 9B/5 ngay mặt tiền trên đường Nguyễn Ái Quốc, phòng tập là địa điểm thường xuyên lui tới của các Gymer thuộc đủ thế hệ. Không chỉ có các đấng mày râu, chị em phụ nữ cũng tìm đến phòng tập để được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Câu Lạc Bộ Thể Hình Quang Đạt cho những bài tập làm đẹp vóc dáng và sức khỏe dẻo dai. Giá cả ở mức trung bình cũng là một điểm thu hút người tập tìm đến với Quang Đạt.

Giờ mở cửa: 4:00 – 22:00 các ngày trong tuần

Phòng Gym Định Lê

Định Lê Fitness Center cũng là một trong những phòng tập thể hình tại khu vực Hố Nai được các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn. Cũng nằm trên cung đường Nguyễn Ái Quốc quen thuộc đi qua khu vực phường Tân Biên, phòng tập Định Lê ở số 238 có vị trí thuận tiện cho các bạn trẻ đến đây rất đông vào mỗi buổi chiều hoặc sáng sớm.

Không có quá nhiều thông tin cũng như bài viết trên website hay mạng xã hội, thế nhưng Phòng Gym Định Lê lại có được sự yêu mến của khách hàng và người luyện tập thể hình ở chính sự đơn giản mà hiệu quả trong những bài tập được các huấn luyện viên ở đây tận tình hướng dẫn. Khách hàng đến với Định Lê luôn cảm nhận được lợi ích và tác dụng trong từng bài tập và trải nghiệm sự khác biệt trong không gian phòng tập cũng như thiết bị máy móc tại đây.

Tham Khảo thêm các phòng gym tại thành phố biên hòa tại đây.

 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn