Banner top Banner top

Đo Inbody Tư Vấn Miễn Phí Tại Trảng Bom Với Máy Inbody270

SUPVN
Th 7 22/04/2023
Nội dung bài viết

Hiểu cơ thể là điều cần thiết để bạn có được chế độ ăn uống và tập luyện chuẩn mực. Tuy nhiên, những phương pháp xác định thông thường như căn cứ vào chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng hoặc do chỉ số BMI (hằng số khối cơ thể) vẫn được đánh giá là tương đối sơ sài. Điều này khiến người tập khó có thể xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện thực sự phù hợp. 

Tư vấn viên setup tư thế chuẩn để tiến hành Inbody

Tuy nhiên, dưới sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ máy Inbody270 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này. 

Hiện nay SUPVN đã tổ chức cân đo Inbody Trảng Bom miễn phí cho toàn bộ khách hàng. Chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây.

Tìm Hiểu Máy Inbody270 tại Trảng Bom

Những thông số sơ sài, thiếu chính xác đôi khi sẽ khiến người tập gặp nhiều rắc rối trong việc xây dựng kế hoạch tập luyện. 

Hơn thế nữa nó còn có thể khiến cho kết quả đạt được không đúng với ý muốn ban đầu của bạn. Thế nhưng cân đo Inbody Trảng Bom có thể dễ dàng giải quyết điều đó. Mang đến cho bạn những chỉ số cơ thể chính xác, chi tiết giúp bạn hiểu đúng về cơ thể của mình.

Tư vấn viên Inbody cho khách hàng tại SUPVN Trảng Bom

Máy Inbody270 hoạt động dựa trên nguyên lý những hiệu ứng vật lý của dòng điện với 3 yếu tố là mỡ, cơ và xương.

Đầu tiên máy sẽ truyền một dòng điện vô hại chạy khắp cơ thể qua đó đo lường lượng nước trong cơ bắp.  Từ dữ liệu lượng nước trong cơ bắp có được kết hợp với việc nước chiếm 70% khối lượng cơ bắp máy sẽ tính toán ra chính xác khối lượng cơ bắp có trong cơ thể.

Điều này được thực hiện tương tự đối với xương là canxi. Sau khi có đầy đủ các chỉ số về khối lượng cơ bắp, khối lượng xương, khối lượng nước và tổng trọng lượng cơ thể, Inbody270 sẽ tính toán khối lượng mỡ và tỷ lệ mỡ cơ thể (khối lượng mỡ/tổng trọng lượng).

Bên cạnh đó, khi bạn đặt tay vào tay cầm, dòng điện sẽ truyền từ cảm biến đến từng bộ phận. Qua đó, đo lường các chỉ số từng bộ phận trên cơ thể bạn. Đặc biệt, máy còn có thể đo sự chênh lệch khối lượng cơ ở 2 bên trái phải.

Quy trình cân đo Inbody Trảng Bom 

Bước 1: Đứng thật vững lên bàn cân của máy

Trong bước bước này bạn cần đảm bảo  gót chân của bạn chạm vào phần kim loại mô phỏng bàn chân đằng sau và đủ 4 điểm tiếp xúc.

Bước 2: Tiến hành nhập ID

Sau khi đã đo xong cân nặng bạn cần nhập ID, thường là số điện thoại. Điều này nhằm mục đích theo dõi những lần đo tiếp theo.

Bước 3: Nhập các thông số phụ

Một số thông số khác bạn cần nhập là chiều cao, tuổi và giới tính. Những thông số này nhằm mục đích đưa ra khuyến cáo. Bạn có thể yên tâm là máy Inbody270 sẽ không không sử dụng các thông số để ước lượng kết quả đo.

Bước 4: Nắm lấy hai thanh cầm đồng thời dang hai tay

Bạn cần lưu ý khi nắm để 2 cánh tay giang rộng vừa phải sang 2 bên, không nên khép sát cơ thể.

Bước 5: Chờ máy đo đến 100% và in kết quả

Sau khi hoàn tất các bước trên máy sẽ in ra kết quả. 

Dựa vào chỉ số Inbody Tư Vấn Viên sẽ đưa ra phương pháp dinh dưỡng và tập luyện phù hợp

Một vài điều cần lưu ý trước khi đến đo Inbody

  • Nên uống đủ nước vào trước ngày đến đo Inbody
  • Không nên uống nước có cồn hoặc caffein trước 12 tiếng
  • Không nên tập luyện trong vòng 6-12 tiếng trước khi đo
  • Không bôi kem hay thuốc mỡ lên bàn tay, bàn chân
  • Trong vòng 3-4 tiếng trước khi đo không nên ăn
  • Không tắm hay xông hơi trước khi đo Inbody

Chương trình đo Inbody và tư vấn miễn phí tại Trảng Bom

SUPVN tổ chức cân đo Inbody Trảng Bom cho những khách hàng có nhu cầu hiểu hơn về cơ thể. Sau quá trình đo, các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải thích chi tiết các thông số cho bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phương thức tập luyện cũng như sản phẩm bổ sung phù hợp. Ngoài ra, nhiều ưu đãi tại SUPVN đang chờ bạn đến và khám phá.

Khách hàng có thể lưu lại kết quả Inbody của mình để so sánh kết quả lần đo tiếp theo

SUPVN luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ sung và dịch vụ chất lượng nhất. Tất cả điều này đều nhằm mục đích nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. 

Hiện nay, SUPVN đã có chi nhánh mới và tổ chức cân đo Inbody Trảng Bom miễn phí. Quý khách hàng nào có nhu cầu hãy đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi tại Đường 3/2, Kp5, Thị Trấn Trảng Bom, Đồng Nai (Đối diện sân vận động huyện Trảng Bom) để được hỗ trợ.  

Được đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình nâng cao sức khỏe là vinh dự của SUPVN. Chúng tôi kỳ vọng có thể ngày càng phát triển hơn để có thể hỗ trợ đắc lực cho công cuộc cải thiện sức khỏe của mọi công dân Việt

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn