Banner top Banner top

SUPVN - Shop Thực Phẩm Bổ Sung Thể Thao Chính Hãng Tại Trảng Bom

SUPVN
Th 6 21/04/2023
Nội dung bài viết

SUPVN là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm bổ sung chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2019 tôi đã nhận được nhiều tình yêu thương của quý khách hàng và ngày càng có những bước tiến vượt bậc. 

Để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng thể thao hơn cũng như mở rộng quy mô thương hiệu, chúng tôi chúng  khai trương chi nhánh mới “Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom”. Mời bạn theo dõi bài viết để nắm rõ thông tin chi tiết cũng như bỏ túi ngay nhiều mã ưu đãi hấp dẫn nhân ngày vui trọng đại này.

Khách hàng đến nườm nượp trong ngày khai trương SUPVN Trảng Bom

Khai trương SUPVN Shop Whey Chi Nhánh Trảng Bom

  • Vị trí: Đường 3/2, Kp5, Thị Trấn Trảng Bom, Đồng Nai. ( Đối diện sân vận động huyện Trảng Bom)
  • Thời gian: 09/04/2023
  • Ưu đãi đặc biệt: Toàn bộ sản phẩm như Whey Protein, Mass, BCAA, EAA, Pre Wokrout, Vitamin... tại cửa hàng đều được giảm giá đồng loạt tại chi nhánh Trảng Bom. 

Vị trí bản đồ SUPVN Whey Trảng Bom

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, SUPVN còn tổ chức đo inbody tư vấn miễn phí đồng thời cho dùng thử sample các sản phẩm hot miễn phí. Quá nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Chuyên cung cấp các thực phẩm bổ sung thể thao, thể hình chính hãng tại Trảng Bom

Là đơn vị chuyên cung cấp các thực phẩm bổ sung thể thao, thể hình chính hãng tại Trảng Bom, SUPVN là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi:

Đa dạng các mặt hàng dành cho khách hàng yêu thích thể thao

Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao SUPVN Trảng Bom kinh doanh các loại thực phẩm bổ sung hỗ trợ tập luyện như: Whey Protein, Mass Tăng Cân, BCAA, EAA, Pre Workout, Vitamin khoáng chất, Omega 3, Gel năng lượng thể thao… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện gym chất lượng cao cho người dùng.

Tại cửa hàng Whey Trảng Bom bạn có thể tìm thấy những thương hiệu thực phẩm bổ sung nổi tiếng hiện nay trên thị trường như: Applied Nutrition, FA, Kevin Levrone, Dark Devil, OstroVit, Mutant…

Hơn thế nữa các mặt hàng đều được nhập khẩu chính hãng và kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều bước. Các thông tin liên quan đến sản phẩm cũng được SUPVN chia sẻ một cách công khai và minh bạch. Bởi vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin mình cần cũng như biết chính xác những gì mình nhận được từ sản phẩm.

Giá tốt, nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng tại SUPVN

Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom luôn mang đến mức giá tốt nhất cho người dùng

Giá là một trong những yếu tố mà khách hàng không cần phải bận tâm khi mua hàng tại Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom. Chúng tôi đã cân đo đong đếm kỹ lưỡng để mang đến mức giá tốt nhất cho người dùng, đảm bảo những gì bạn phải chi trả cho sản phẩm của mình là hoàn toàn xứng đáng. 

Bên cạnh đó, vào các sự kiện lớn trong năm SUPVN luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành để tri ân khách hàng. Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những phần quà có giá trị khủng. 

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng trên website của SUPVN để nhận được các mã freeship cực hời của chúng tôi.

Chính sách đề cao quyền lợi của khách hàng

Khách hàng thử sản phẩm mới của SUPVN phân phối

Đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu là tôn chỉ của chúng tôi. Chính vì vậy, các chính sách của SUPVN sẽ luôn có lợi nhất cho người dùng. 

Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua hàng, SUPVN sẽ hỗ trợ đổi trả (hoàn 100% phí mua hàng và phí vận chuyển) cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến chất lượng. Riêng các sản phẩm như  BCAA - EAAS - PRE WORKOUT thì thời hạn đổi trả là 5 ngày bởi chúng nhạy cảm với khí hậu. 

Yêu cầu: Sản phẩm đổi trả phải có team bảo hành của SUPVN phát hành cũng như mộc đóng dấu. Hơn nữa chúng phải còn nguyên seal niêm phong và không có dấu hiệu đã qua sử dụng. 

Ngoài ra, trường hợp nếu sản phẩm bạn mua không hợp vị, không phù hợp hay không còn muốn sử dụng thì Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom có chính sách hỗ trợ thanh lý. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đơn vị của chúng tôi.

Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình đến khi khách hàng hài lòng

Trải nghiệm Sample miễn phí được tổ chức trong ngày khai trương

Việc sử dụng thực phẩm bổ sung không thể tùy tiện. Do vậy, Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom đã có các khóa đào tạo ngắn hạn cho đội ngũ nhân viên của mình về kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết. 

Bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng sản phẩm đúng cách. Qua đó, phát huy tối ưu công dụng cũng như tránh gặp phải các tác dụng phụ ngoài ý muốn. Trong trường hợp bạn có bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần

Đáp lại tình yêu thương của người dùng SUPVN luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Qua đó, trở thành địa chỉ cung cấp Thực phẩm bổ sung thể hình uy tín, chất lượng dành cho khách hàng. Nhân ngày khai trương Cửa hàng thực phẩm bổ sung thể thao Trảng Bom, SUPVN hân hạnh được gửi tới quý khách hàng lời mời trân trọng nhất.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn