Nhập Sỉ Thực Phẩm Bổ Sung, Whey Protein Giá Tốt Chính Hãng

SUPVN
Th 7 18/12/2021
Nội dung bài viết

Kinh tế Việt Nam trong những thập niên trở lại đây đã phát triển rất rõ ràng, thậm chí có những thời điểm quốc gia này nằm trong Top các thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Điều này kéo theo các nhu cầu cơ bản của cuộc sống và người ta bắt đầy nghĩ đến những cách khác nhau để trải nghiệm cuộc sống, trong đó có việc chăm sóc sức khỏe và cân đối hình thể. Đây là cơ sở để ngành Gym & Fitness phát triển, cùng với đó là ngành kinh doanh thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Supplementary. SUPVN, đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thuộc ngành này đã và đang dần trở thành cái tên quen thuộc không chỉ tại Biên Hòa, Đồng Nai mà cả khu vực lân cận. Mời bạn tìm hiểu về cơ hội kinh doanh trong ngành này với việc hợp tác cùng SUPVN.net.

Bức tranh tươi sáng cho thị trường thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Khi nhu cầu cơ bản của con người như ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí được đáp ứng, người ta sẽ bắt đầu tìm đến những nhu cầu cao hơn để trải nghiệm cuộc sống. Nếu như trước kia chỉ là ăn đủ no, đủ bữa và hợp vệ sinh, thì nay phải là ăn ngon, mặc đẹp và đúng phong cách. Theo lẽ đó, mỗi người sẽ có một xu hướng khác nhau trong việc hưởng dùng cũng như chi tiêu, tất cả đều quy hướng về việc thể hiện cá tính của bản thân mỗi người.

Hứa hẹn sẽ là ngành “hot” nhất trong thời gian sắp tới

Sức khỏe, vốn quý nhất của con người, cũng mang nặng đặc tính cá nhân. Mỗi người sẽ có một đặc điểm về hình thể, vóc dáng, sức mạnh, gọi chung lại là cơ địa khác nhau. Do vậy mà sẽ có những phương pháp luyện tập, bài tập luyện khác nhau, phù hợp cho từng độ tuổi, giới tính và “gu” thể thao của họ. Kéo theo đó là những thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mà họ lựa chọn để phù hợp với liệu trình tập luyện và khẩu phần dinh dưỡng.

Với số dân hơn 8 tỷ trên toàn thế giới và 113 triệu tại Việt Nam, thị trường Gym & Fitness nói chung và ngành Supplementary hay thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hứa hẹn sẽ là ngành “hot” nhất trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, trước bối cảnh dịnh bệnh đang là mối lo của nhân loại, việc thay đổi thói quen sống và cải thiện sức khỏe là một xu thế tất yếu sẽ bùng nổ trong thời gian ngắn. Đây chính là cơ hội cho những đơn vị kinh doanh trong ngành. Đó cũng là cơ hội mà SUPVN nắm bắt cũng như mong muốn được chia sẻ và hợp tác cùng mở rộng quy mô với đối tác và nhà phân phối sỉ Whey Protein, Mass… Biên Hòa – Đồng Nai và khu vực lân cận.

Vốn đầu tư, một “dấu chấm hỏi” lớn với các đơn vị khởi nghiệp

Mức vốn ban đầu để có thể bắt tay vào kinh doanh, đặc biệt với ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe con người như Supplement, luôn đòi hỏi con số không nhỏ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã từng trải qua như một “Lean start-up” – khởi nghiệp tinh gọnSUPVN luôn sẵn sàng chia sẻ cùng đối tác những khó khăn trong giai đoạn này.

“Lean start-up” – khởi nghiệp tinh gọn

Cụ thể, chỉ với đơn hàng từ 5 triệu (5.000.000 VND), đối tác của SUPVN đã có thể mua hàng với giá sỉ thực phẩm bổ sung giá tốt. Nếu đơn vị kinh doanh duy trì được đơn hàng trong một tháng từ 5 đến 10 triệu, mức chiết khấu sẽ đạt từ 10 đến 40% tùy theo sản phẩm. Trưởng hợp đơn hàng đạt mức 30 triệu trở lên, SUPVN sẽ hỗ trợ mức giá cho tất cả các sản phẩm ở đúng giá sàn (giá gốc) do nhà phân phối cung cấp.

Như thế, việc kinh doanh của quý vị hoàn toàn được đảm bảo lợi nhuận ở mức khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Mặt khác, với số vốn ban đầu tương đối “dễ chịu”, công việc kinh doanh trong ngành “hot” Supplement như trên đã đề cập là rất hợp lý. Các đơn vị kinh doanh có vốn đầu tư thấp hoặc kinh doanh nhỏ lẻ (ví dụ như kinh doanh Online hoặc Shop) cũng có cơ hội được tham gia thị trường.

Kinh doanh với số vốn “0 đồng” là có thật

Cơ hội mà SUPVN muốn chia sẻ sẽ được dành cho cả những người không có vốn đầu tư. Cộng tác viên bán thực phẩm bổ sung Gym như cách gọi thông thường sẽ rất khó để có thể nhập sỉ Whey Protein hay các sản phẩm khác trong ngành để kinh doanh. Để có thể kinh doanh thực phẩm Gym và hợp tác với các thương hiệu, nhãn hàng lớn với giá tốt, thông thường bạn sẽ phải bỏ ra số vốn ban đầu rất lớn và trữ một lượng hàng hóa nhất định.

Kinh doanh với số vốn “0 đồng”

Một khi kinh nghiệm chưa có, số vốn bỏ ra lại nhiều, chưa am hiểu về thị trường hoặc ngay cả với sản phẩm, sẽ có rất nhiều lo lắng, ưu tư khi tham gia ngành này. Chưa kể, đó là hàng loạt thông tin về sản phẩm với rất nhiều mặt hàng khác nhau, mà mỗi dòng sản phẩm lại có cách dùng, khẩu phần, liều lượng cũng như cách bảo quản rất khác biệt. Điều này đòi hỏi bạn phải mất khá nhiều thời gian để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trước khi nhập hàng với số lượng lớn từ đầu nguồn.

Giải quyết vấn đề này, SUPVN đưa ra một hình thức kinh doanh dành riêng cho các công tác viên bán thực phẩm bổ sung Gym, tham gia kinh doanh như một đại lý Whey protein giá sỉ chính thức. Theo đó, hình thức kinh doanh này hoạt động dưới dạng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate, mô hình này sẽ khiến việc kinh doanh sữa bột tăng cơ tăng cân thật đơn giản. Với mỗi đơn hàng thành công, cộng tác viên sẽ nhận được 7% chiết khấu tương ứng với mức giá của từng sản phẩm hay đơn hàng. Toàn bộ chiết khấu sẽ được tích lũy đến hạn mức tối thiểu là 500.000 VND (Năm trăm nghìn đồng) và thanh toán trực tiếp cho cộng tác viên. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất mà SUPVN dành riêng cho các đối tác với số vốn kinh doanh “0 đồng”.

Những ưu điểm và lợi ích khi tham gia kinh doanh cùng SUPVN

Trên đây là chi tiết toàn bộ những ưu đãi mà SUPVN dành cho từng đối tượng nhà kinh doanh theo từng hạn mức đơn hàng. Có thể thấy trong từng trường hợp cụ thể, SUPVN luôn đặt lợi ích của đối tác và cộng tác viên lên hàng đầu để có thể mở rộng việc hợp tác giữa các đơn vị. Song song đó, mức chiết khấu luôn đảm bảo công bằng và hợp lý cũng như được đáp ứng ở mức cao (7%, 10%, 40% và hơn thế nữa).

Việc hợp tác cùng SUPVN còn mang lại nhiều giá trị khác ngoài phần chiết khấu. Với việc đồng hành cùng chúng tôi, đối tác, nhà phân phối và cộng tác viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn trong ngành trên nền tảng thực tế mà SUPVN đã từng trải qua. Nguồn kiến thức bao gồm việc sử dụng sản phẩm hợp lý, đúng liều lượng, đúng cách, đúng đối tượng, cùng với đó là liệu trình tập luyện, khẩu phần dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi xen kẽ thời gian luyện tập và rất nhiều những kinh nghiệm từ thực tế nơi phòng tập.

SUPVN rất mong được hợp tác cùng quý vị

Chưa hết, SUPVN.NET hiện đang là một trong những website hàng đầu trong ngành kinh doanh thực phẩm bổ sung Gym. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các đơn vị cộng tác trong việc quảng bá hình ảnh, giới thiệu cá nhân ra thị trường bằng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội… Tất cả đều nhằm mục tiêu hỗ trợ việc bán hàng, kinh doanh và xây dựng uy tín cho từng đơn vị trong một thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

Thị trường ngành thực phẩm Gym đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách cho người kinh doanh, đặc biệt với những “start-up” vừa và nhỏ. Với kinh nghiệm trong ngành và với đà tăng trưởng như hiện nay, SUPVN mong muốn tìm kiếm các đối tác cùng ngành trong việc mở rộng thị trường không chỉ tại Biên Hòa, Đồng Nai mà cả các tỉnh thành lân cận. Bằng việc đảm bảo và cam kết thực tế, chi tiết và rõ ràng dành cho đối tác và cộng tác viên, SUPVN rất mong được hợp tác cùng quý vị trong việc kinh doanh sỉ Whey protein, thực phẩm bổ sung giá tốt dinh dưỡng Gym & Fitness đầy tiềm năng này.

Liên hệ trực tiếp nhập sỉ thực phẩm bổ sung

  • Mọi câu hỏi chi tiết nhập sỉ whey số lượng lớn nhỏ các bạn vui lòng kết bạn SĐT Zalo : 0898141402
  • Chúng tôi rất vui khi được được hợp tác với bạn. Xin cám ơn
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn